3 điều mà nam giới cần chú ý khi sử dụng quần lót

Monday, 13-09-2021

Trên thực tế, dù là nam giới hay nữ giới thì vấn đề vệ sinh cá nhân cũng là điều cần được quan tâm chú ý hàng ngày. Quần lót là thứ tiếp xúc trực tiếp với cơ quan sinh dục của nam giới nên việc thay mới hàng ngày hay mua mới sau một thời gian sử dụng sẽ giúp nam giới bảo vệ 'cậu bé' của mình tốt hơn. 

Tuổi thọ của một chiếc quần lót không nên dùng lâu hơn 6 tháng, vì sau khoảng thời gian này là lúc vi khuẩn có thể tích tụ hoặc xảy ra trường hợp bai dão. Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe 'cậu bé', nam giới cần chú ý tới 3 điểm sau về đồ lót.


Những lưu ý khi sử dụng quần lót nam

Quần lót là món đồ quan trọng đối với nam giới.

Mua đúng kích cỡ


Quần lót của nam giới đa dạng về kiểu dáng, có thể kể ra các kiểu quần lót như: Brief; Boxer Brief; Trunk; Boxer; Thong; Jockstrap; String;... Bạn hãy lựa chọn loại quần phù hợp với cơ thể, dễ đi lại, thoải mái. Ngoài ra, hãy chọn đúng kích cỡ quần, tránh mua loại quá bó sát vào cơ thể, rất dễ sản sinh nhiều vi khuẩn và khó chịu khi mặc.

Mua đúng kích cỡ quần lót

Chọn đúng kích thước quần lót sẽ giúp bạn mặc thoải mái, không bị bó cứng gây khó chịu.

Nên giặt riêng đồ lót


Giặt riêng đồ lót

Giặt riêng quần lót sẽ giúp bạn tránh được nguy cơ lây nhiễm chéo

Đồ lót là thứ đồ mỏng manh và tiếp xúc trực tiếp với 'cậu bé' nên nó cần được ngâm giặt tay chứ không nên cho quay chung với quần áo khác trong máy giặt. Điều này sẽ tránh được nguy cơ vi khuẩn lây lan, gây bệnh.

Để khô hoàn toàn trước khi mặc


Để quần lót khô ráo trước khi mặc

Một chiếc quần khô ráo giúp nam giới tránh bị ẩm vùng kín

Đồ lót là thứ đồ riêng tư nên khả năng lây nhiễm vi khuẩn cũng rất cao. Bạn nên giặt sạch đồ lót và phơi dưới ánh nắng mặt trời để ngăn ngừa vi khuẩn. Đồng thời, những chiếc quần lót cũng sẽ được phơi khô, giúp ngăn ngừa tình trạng ẩm, bí vùng kín.
Theo: Sohu

Bài viết liên quan

>> Top 5 thương hiệu quần lót nam chất lượng nhất tại Việt Nam

>> Top 3 shop quần lót nam cao cấp tại Hà Nội

>> 8 mẫu quần lót boxer nam đẹp

Bài viết khác

 

Quần short đi biển họa tiết: Nét chấm phá thời trang cho mùa hè sôi động

Friday, 29-03-2024

Hè về là lúc những chuyến du lịch biển sôi động bắt đầu. Bên cạnh những bộ cánh rực rỡ, quần short đi biển họa tiết luôn là item được nam giới ưa chuộng bởi sự tiện dụng, thoải mái và phong cách thời trang độc đáo.... Đọc tiếp
 

Mách Bạn Cách Chọn Quần Short Ngắn Nam Đi Biển Phong Cách Hot Nhất Hè 2024

Monday, 11-03-2024

Hè đến rồi, còn gì tuyệt vời hơn những ngày rong ruổi trên bờ biển đầy nắng gió? Bên cạnh những bộ đồ bơi đầy màu sắc, quần short ngắn nam chính là item không thể thiếu trong hành trang đi biển của các chàng trai. Cùng k...... Đọc tiếp
 

Những mẫu quần bơi dáng lửng cho nam tốt nhất cho mùa hè 2024

Thursday, 07-03-2024

Mùa hè sôi động đang đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tại hồ bơi hay trên bãi biển. Để có một mùa hè trọn vẹn, việc lựa chọn một chiếc quần bơi phù hợp là vô cùng quan trọng. D...... Đọc tiếp