Chính sách vận chuyển

HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN

Chúng tôi hiểu rằng một trong các vấn đề của mua sắm trực tuyến chính là Phí vận chuyển hàng hóa. Đó là trở ngại làm tăng giá trị hàng hóa so với thị trường. eBon đã định hướng để chia sẻ một phần phí vận chuyển cùng với khách hàng như sau:

  • Miễn phí vận chuyển đối với những đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên. (Nhưng đồng thời không áp dụng MIỄN PHÍ vận chuyển cho các đợt khuyến mãi lớn cuối năm, phí vận chuyển sẽ tính theo biểu giá của Bưu điện)

     

  • Vận chuyển các đơn hàng từ 150.000 VNĐ đến dưới 500.000 VNĐ thì áp dụng như sau:

         * Đối với Quý khách hàng tại nội thành Hà Nội, mức phí áp dụng chung cho mỗi đơn hàng là 20.000 VNĐ. Ngoại thành Hà Nội là 25.000 VNĐ

         * Đối với các tỉnh thành còn lại phí áp dụng chung là 30.000 VNĐ trên mỗi đơn hàng.

1. Chuyển tận nơi trong nội thành:

Nhân viên giao hàng của eBon sẽ giao hàng tận nơi trong nội  thành Hà Nội, tại địa chỉ do Quý khách chỉ định.

2. Dịch vụ chuyển phát nhanh (EMS):

Hàng hóa được gửi nhanh thông qua nhà cung cấp dịnh vụ chuyển phát nhanh. Thời gian Quý khách nhận được hàng trong khoảng 24h.

- eBon áp dụng phương thức vận chuyển theo hệ thống và biểu giá thấp hơn so với biểu phí của các công ty chuyển phát nhanh (chúng tôi đã hỗ trợ một phần).

- Sau khi hoàn thành việc thanh toán, eBon sẽ nỗ lực cao nhất để giao hàng hóa tốt nhất mà Quý khách cần trong vòng 01 ngày đối với địa bàn nội thành Hà Nội và tối đa 2 ngày với ngoại thành và các tỉnh thành trên cả nước, chúng tôi không chịu trách nhiệm về sự chậm trễ của việc giao hàng do ngoài phạm vi kiểm soát.

- Chúng tôi sẽ giao hàng đến đúng địa chỉ trong đơn hàng mà quý khách đã thanh toán.

- Việc giao hàng được thực hiện từ thứ hai đến hết  thứ bảy, từ 8h sáng đến 5h30 chiều. Thời gian chính xác của việc giao hàng không được chỉ định rõ.

- Các đơn hàng quý khách đặt mua tại eBon.vn sẽ đuợc chúng tôi vận chuyển ngay sau 24h.