Top 5 thương hiệu quần lót nam chất lượng nhất tại Việt Nam

Friday, 03-09-2021

QUẦN LÓT NAM là một item không thể thiếu của nam giới trưởng thành. Lựa chọn một chiếc quần tốt chất lượng sẽ mang đến cho phái mạnh không những sự thoải mái mà còn tạo nên một phong cách thời trang hấp dẫn trong phòng ngủ. Đặc biệt, một chiếc quần lót cao cấp, chính hãng sẽ bảo vệ “cậu nhỏ” tốt hơn. 

Quần lót cao cấp, chính hãng luôn có tính thẩm mỹ cao về thiết kế, giúp nam giới thể hiện sự tự tin, nam tính. Với giá thành vừa túi tiền mà vẫn sở hữu chất lượng tốt, quần lót nam mang thương hiệu Việt đang ngày càng chiếm được lòng tin của nhiều cánh mày râu.

Dưới đây là Top 5 thương hiệu quần lót nam chất lượng nhất tại Việt Nam đang được nhiều chàng trai lựa chọn và có những đánh giá tốt nhất hiện nay. Cùng EBON tìm hiểu nhé!

1. Đồ lót nam ARISTINO

Aristino là một thương hiệu được thành lập năm 2012, khi kinh tế toàn cầu suy thoái, màu đen ảm đạm phủ kín bức tranh kinh tế trong nước và thế giới. Ở thời điểm đó, 82% thị phần đồ lót nam tại Việt Nam bị chiếm lĩnh bởi các sản phẩm nhập khẩu tiểu ngạch kém chất lượng của Trung Quốc, trong khi đại bộ phận nam giới người Việt khó lòng được sử dụng những sản phẩm trung và cao cấp hơn. Vì thế Aristino đã ra đời, mở đầu bằng dòng sản phẩm đầu tiên - quần lót cho nam giới, bước đầu trên hành trình chinh phục thị trường thời trang Việt. Quần lót nam Aristino sử dụng chất liệu vải cao cấp, co giãn, bền bỉ và không kém phần mềm mại, thoải mái. Từ thành công đầu tiên với dòng sản phẩm quần lót nam, Aristino tiếp tục hành trình của mình bằng những trang phục bên ngoài: sơ mi, quần âu, phụ kiện nam,...

Một mẫu quần lót nam ARISTINO

Một mẫu quần lót nam cao cấp của thương hiệu ARISTINO.

 

2. Thương hiệu đồ lót ONOFF

ONOFF thành lập năm 2005 với đội ngũ chuyên gia lâu năm trong ngành dệt may. Thương hiệu đồ lót ONOFF ra đời với sứ mệnh mang lại sự thoải mái mỗi ngày cho mọi người. Hiện nay, ONOFF cung cấp các sản phẩm công năng: quần lót, áo lót, tất nam (vớ nam),... Các sản phẩm đồ lót tại đây đều là quần lót tam giác với thiết kế đơn giản. Sử dụng chất liệu vải cotton, modal, polyester, polyamide,... co giãn, đảm bảo tạo cảm giác thoải mái và thông thoáng cho người mặc. 

Một mẫu quần lót nam ONOFF

Quần lót nam thương hiệu ONOFF - Sản phẩm quần lót không đường may, cao cấp của hãng.

 

3. Thương hiệu đồ lót Jockey

Jockey mang đến cho nam giới trải nghiệm thoải mái và tự tin hơn ngay từ bên trong. Thương hiệu quần lót nam Jockey được phân phối độc quyền bởi Sonkim Fashion. Jockey là thương hiệu đồ lót lâu đời của Mỹ, có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm nay. Thương hiệu đồ lót nam này hướng tới phân khúc khách hàng trung cao cấp, với mức giá gấp 1,5 - 2 lần so với các thương hiệu đồ lót Việt Nam.

Quần lót nam JOCKEY

Quần lót Jockey được rất nhiều nam giới lựa chọn, bởi đây là thương hiệu đồ lót của nước ngoài.

 

4. Đồ lót nam SEAHORSE

Seahorse là thương hiệu đồ lót dành cho nam giới, xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào tháng 5/2007. Những sản phẩm mà Seahorse mang đến cho nam giới chính là những mẫu quần lót nam được thiết kế theo tiêu chí luôn đi tiên phong về xu hướng thời trang dành cho giới trẻ. Những mẫu thiết kế luôn phải đảm bảo được vẻ trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được nét sang trọng. Vì vậy, họ đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, hoàn thiện những mẫu thiết kế mới nhất với nhiều kiểu dáng đa dạng nhằm thỏa mãn các gu thẩm mỹ khác nhau của các chàng trai hiện đại.

missing

Một thiết kế táo bạo của SEAHORSE UNDERWEAR


5. Thương hiệu đồ lót Relax

Relax là thương hiệu đồ lót được thành lập năm 2001, không ngừng lớn mạnh và trở thành một thương hiệu uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. Quần lót nam Relax lựa chọn những gam màu cơ bản trung tính, không màu mè. Phong cách chính của những mẫu quần lót này chính là mẫu thiết kế mạnh mẽ, nam tính. Chất liệu được sử dụng trong các mẫu quần của Relax như: cotton, bamboo, polyester, polyamide,... Thương hiệu này đã trở nên quen thuộc với nhiều nam giới Việt Nam. Và là 1 trong những thương hiệu chuyên về đồ lót nam hàng đầu hiện nay. 

Shop quần lót nam RELAX

Một shop đồ lót của RELAX UNDERWEAR

Trên đây EBON tổng hợp các thương hiệu đồ lót hàng đầu cho nam giới tại Việt Nam. Mong rằng sau bài viết này, các chàng trai có thể định hình lại lựa chọn hợp lý cho mình.

Bài viết khác

 

Quần short đi biển họa tiết: Nét chấm phá thời trang cho mùa hè sôi động

Friday, 29-03-2024

Hè về là lúc những chuyến du lịch biển sôi động bắt đầu. Bên cạnh những bộ cánh rực rỡ, quần short đi biển họa tiết luôn là item được nam giới ưa chuộng bởi sự tiện dụng, thoải mái và phong cách thời trang độc đáo.... Đọc tiếp
 

Mách Bạn Cách Chọn Quần Short Ngắn Nam Đi Biển Phong Cách Hot Nhất Hè 2024

Monday, 11-03-2024

Hè đến rồi, còn gì tuyệt vời hơn những ngày rong ruổi trên bờ biển đầy nắng gió? Bên cạnh những bộ đồ bơi đầy màu sắc, quần short ngắn nam chính là item không thể thiếu trong hành trang đi biển của các chàng trai. Cùng k...... Đọc tiếp
 

Những mẫu quần bơi dáng lửng cho nam tốt nhất cho mùa hè 2024

Thursday, 07-03-2024

Mùa hè sôi động đang đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tại hồ bơi hay trên bãi biển. Để có một mùa hè trọn vẹn, việc lựa chọn một chiếc quần bơi phù hợp là vô cùng quan trọng. D...... Đọc tiếp