Chính sách chất lượng

Chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi cho sự phát triển của eBon. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng và đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm. Chúng tôi cam kết hàng hóa được trưng bày tại website là hàng có thương hiệu nổi tiếng trên Thế giới và Việt Nam, là hàng chính hãng hoặc hàng được sản xuất theo nhượng quyền thương mại chính thức. Hiện nay eBon đang tập trung liên kết với các đối tác trong và ngoài nước để lựa chọn ra các sản phẩm uy tín và chất lượng, nhằm cung cấp cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất có thể.

eBon đặt mục tiêu phục vụ khách hàng là cao nhất bằng các giải pháp đồng bộ về đảm bảo chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, giao hàng kịp thời, dịch vụ sau bán hàng và đa dạng hóa sản phẩm. Đáp ứng ở mức cao nhất các yêu cầu hợp lý của khách hàng là chính sách cạnh tranh để đưa eBon trở thành hệ thống phân phối bán lẻ các sản phẩm làm đẹp, thời trang,… hàng đầu Việt Nam.

Với kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong thời gian vừa qua, eBon luôn cố gắng để chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm của mình đến với khách hàng một cách tốt nhất.