Top 3 shop quần lót nam cao cấp tại Hà Nội

Wednesday, 01-09-2021

Đối với nam giới trưởng thành, quần lót nam gắn liền với sinh hoạt hằng ngày, chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Dù là phụ kiện mặc bên trong nhưng đồ lót lại thể hiện được phong cách, cá tính của người dùng. Bởi thế, ngoài tiêu chí chất lượng, đồ lót còn phải đáp ứng được những tiêu chuẩn về thiết kế. Để việc lựa chọn mua các loại đồ lót dễ dàng hơn, trong bài viết này chúng tôi muốn gửi tới các bạn Top 3 shop quần lót nam được yêu thích tại Hà Nội.

1. EBON

Đứng đầu trong danh sách các thương hiệu bán quần lót cao cấp, chính hãng, uy tín và chất lượng tại Hà Nội chính là EBON. EBON đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của nam giới không chỉ ở Hà Nội mà còn trên toàn quốc. Các sản phẩm quần lót nam rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc đáp ứng đủ nhu cầu thiết thực của phái mạnh. Đó là lý do vì sao EBON được khách hàng tin yêu lựa chọn hơn 10 năm nay. Sản phẩm đồ lót nam của EBON có chất lượng cao, từ các thương hiệu đồ lót lớn tại Việt Nam: Aristino, Kwin, On&Off,... hoặc các thương hiệu nước ngoài: Hollister, Tommy Hilfiger, American Eagle, David Beckham,... Các mẫu quần lót đều được EBON nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi nhập về nhằm đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Địa chỉ bán quần lót nam ngay tại Hà Nội, và bạn có thể tìm thấy rất nhiều kiểu dáng: boxer; boxer brief; brief; bikini; thong; trunk; jockstrap,... Đặc biệt, EBON có chính sách đổi hàng, trả hàng tạo sự an tâm cho khách hàng khi mua sắm.

Thông tin liên hệ:

– Website: https://ebon.vn
– Số điện thoại: 0987 083 483 - 0946 676 363
– Địa chỉ: 76 Doãn Kế Thiện, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 
 
Shop quần lót nam HÀ NỘI
 

2. JOCKEY

Quần lót nam Jockey mang đến cho nam giới trải nghiệm thoải mái và tự tin hơn ngay từ bên trong. Jockey được phân phối độc quyền bởi Sonkim Fashion. Jockey là thương hiệu đồ lót lâu đời của Mỹ, có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm nay. Thương hiệu đồ lót nam này hướng tới phân khúc khách hàng trung cao cấp, với mức giá gấp 1,5 - 2 lần so với các thương hiệu đồ lót Việt Nam.

QUẦN LÓT NAM JOCKEY

Thông tin liên hệ:
 
– Số điện thoại: 028 3636 5875
– Địa chỉ: 190 Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 
 

3. ONOFF

ONOFF là thương hiệu đồ lót dành cho người Việt Nam, mang đến sự thoải mái và tự tin nhờ áp dụng công nghệ sản xuất và phong cách đơn giản. ONOFF với vị thế là thương hiệu duy nhất tại thị trường Việt Nam cung cấp đầy đủ các giải pháp về đồ mặc cho cả gia đình, gồm: đồ lót, đồ thể thao, đồ active, đồ mặc nhà và tất (vớ).

QUẦN LÓT NAM ONOFF

Thông tin liên hệ:
 
– Số điện thoại: 1800 1100
– Địa chỉ: Tầng 3A - phòng 3A.01 VINA Building, 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. 
 
Trên đây là Top 3 shop bán quần lót nam đẹp, cao cấp tại Hà Nội được nhiều người ưa thích và lựa chọn. Mỗi một nơi sẽ có đặc trưng riêng, phù hợp với những đối tượng khác nhau. Chúng tôi tin rằng, với bài viết trên các chàng trai sẽ chọn cho mình được một Shop bán quần lót phù hợp với mình.

Bài viết khác

 

Quần short đi biển họa tiết: Nét chấm phá thời trang cho mùa hè sôi động

Friday, 29-03-2024

Hè về là lúc những chuyến du lịch biển sôi động bắt đầu. Bên cạnh những bộ cánh rực rỡ, quần short đi biển họa tiết luôn là item được nam giới ưa chuộng bởi sự tiện dụng, thoải mái và phong cách thời trang độc đáo.... Đọc tiếp
 

Mách Bạn Cách Chọn Quần Short Ngắn Nam Đi Biển Phong Cách Hot Nhất Hè 2024

Monday, 11-03-2024

Hè đến rồi, còn gì tuyệt vời hơn những ngày rong ruổi trên bờ biển đầy nắng gió? Bên cạnh những bộ đồ bơi đầy màu sắc, quần short ngắn nam chính là item không thể thiếu trong hành trang đi biển của các chàng trai. Cùng k...... Đọc tiếp
 

Những mẫu quần bơi dáng lửng cho nam tốt nhất cho mùa hè 2024

Thursday, 07-03-2024

Mùa hè sôi động đang đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tại hồ bơi hay trên bãi biển. Để có một mùa hè trọn vẹn, việc lựa chọn một chiếc quần bơi phù hợp là vô cùng quan trọng. D...... Đọc tiếp