Top những thương hiệu ví da nam hàng hiệu tốt nhất thế giới hiện nay

Monday, 16-10-2023

Ví da nam hàng hiệu là một món đồ thời trang không thể thiếu của những người yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp. Với chất liệu da cao cấp, thiết kế tinh xảo và tinh tế, những chiếc ví da hàng hiệu luôn mang đến vẻ đẹp ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu ví da hàng hiệu nổi tiếng, mỗi thương hiệu đều có những đặc trưng và phong cách riêng. Những thương hiệu ví da hàng hiệu nổi bật nhất dưới đây chắc chắn sẽ khiến nam giới mong muốn được sở hữu.

10 mẫu ví da nam hàng hiệu nổi tiếng nhất hiện nay


Lý do là bởi chúng mang tới sự khác biệt, vượt trội hoàn toàn về đẳng cấp so với số đông.

1. Thương hiệu ví nam Marc by Marc Jacobs


Marc by Marc Jacobs là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Mỹ, được thành lập bởi nhà thiết kế Marc Jacobs. Thương hiệu này nổi tiếng với những thiết kế trẻ trung, hiện đại và mang đậm dấu ấn cá nhân. Ví nam Marc by Marc Jacobs là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu này.

Ví nam Marc by Marc Jacobs được làm từ chất liệu da cao cấp, với thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Một số mẫu ví nam Marc by Marc Jacobs nổi bật có thể kể đến như:

Ví da nam Marc by Marc Jacobs là phụ kiện ví da cao cấp mà bất kỳ đàn ông nào cũng muốn sở hữu

2. Thương hiệu ví nam cao cấp Prada


Prada là một thương hiệu thời trang cao cấp của Ý, được thành lập vào năm 1913 bởi Mario Prada. Thương hiệu này nổi tiếng với những thiết kế sang trọng, thanh lịch và tinh tế. Ví nam Prada là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu này.

Ví nam Prada được làm từ chất liệu da cao cấp, với thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ. Những chiếc ví này mang vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, phù hợp với những quý ông thành đạt. 

Chiếc ví da hàng hiệu cao cấp Prada nằm trong top những mẫu ví nam tốt nhất thế giới

Ví da Prada với thiết kế hiện đại, đẳng cấp dành cho nam giới


Nhìn chung các thiết kế của Prada có thể quy về hai loại sau:

Ví ngang Prada: Đây là loại ví được nhiều người ưa thích nhất vì chúng được thiết kế đơn giản nên rất thuận tiện khi sử dụng. Chiếc ví thích hợp cho nam giới có phong cách đơn giản, mạnh mẽ.

Ví đứng Prada: Không chỉ với thương hiệu Prada mà dòng ví đứng nói chung thích hợp với những anh chàng trẻ trung và có phần bạo dạn trong phong cách cá nhân. Khi nói về lựa chọn ví da nam Prada kiểu đứng, đa phần các chàng trai đều hài lòng với chúng và tin rằng thương hiệu như Prada khiến họ tự tin hơn rất nhiều.


3. Thương hiệu ví da Valentino


Valentino là một thương hiệu thời trang cao cấp của Ý, được thành lập vào năm 1960 bởi Mario Valentino. Thương hiệu này nổi tiếng với những thiết kế sang trọng, lãng mạn và quyến rũ. Ví da Valentino là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu này.

Bên cạnh thế mạnh về giày dép hàng hiệu, nước hoa lịch lãm, trang sức cao cấp,… các sản phẩm ví da của Valentino cũng rất được quý ông ưa chuộng. Những chiếc ví này mang vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ, phù hợp với những quý ông và quý bà sành điệu. Những sản phẩm này nổi bật với sự thời thượng, kiểu dáng đơn giản mà vẫn hết sức cá tính, sành điệu.

Thương hiệu ví da Valentino có nhiều thiết kế tuyệt đẹp, đẳng cấp dành cho nam

Ví da nam cao cấp Valentino có thiết kế đẹp, tỉ mỉ


4. Ví da nam Mont Blanc


Thương hiệu Montblanc được thành lập vào năm 1906 tại Đức, nổi tiếng với những sản phẩm văn phòng phẩm, đồng hồ, bút và phụ kiện thời trang cao cấp. Ví da nam Mont Blanc được làm từ chất liệu da cao cấp, với thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu.

Ví da nam Mont Blanc có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người. Các thiết kế của Mont Blanc nổi tiếng với chủ nghĩa “hoàn hảo” trong mọi sản phẩm như trang sức, đồ da cùng một số dòng sản phẩm khác.

Một trong những mẫu ví da nam Mont Blanc cao cấp tốt nhất mà bạn có thể sở hữu

Sản phẩm của hãng không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn được xuất khẩu đi nhiều nước khác trên thế giới. Logo đặc trưng của hãng là hình ngôi sao 5 cánh màu trắng.

Ví da nam Mont Blanc có một số ưu điểm nổi bật như sau:

✧ Chất liệu da cao cấp: Ví da nam Mont Blanc được làm từ chất liệu da bê, da cá sấu, da đà điểu,... cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp và sang trọng.

✧ Thiết kế tinh tế, tỉ mỉ: Ví da nam Mont Blanc được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ với đường may chắc chắn, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

✧ Logo Montblanc đặc trưng: Tất cả các mẫu ví da nam Mont Blanc đều được trang bị logo Mont Blanc đặc trưng, thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của sản phẩm.

✧ Bảo hành lâu dài: Ví da nam Mont Blanc được bảo hành chính hãng lên đến 2 năm, giúp bạn yên tâm sử dụng. 

5. Ví da nam hàng hiệu Burberry


 
Ví da nam hàng hiệu Burberry là một trong những phụ kiện thời trang cao cấp được phái mạnh yêu thích nhất. Thương hiệu Burberry được thành lập vào năm 1856 tại Anh, nổi tiếng với những sản phẩm thời trang cao cấp mang đậm phong cách Anh Quốc. Ví da nam hàng hiệu Burberry được làm từ chất liệu da cao cấp, với thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu.

Ví da nam hàng hiệu Burberry có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người. 

Ví da nam hàng hiệu Burberry nằm trong bộ sưu tập những mẫu ví da hàng hiệu tốt nhất thế giới

Bóp da hàng hiệu Burberry với những đặc trưng hoa văn nổi bật của hãng

Nhìn chung những thiết kế của ví da Burberry thực sự hoàn hảo và có thể làm hài lòng bất kỳ anh chàng khó tính nào. Ví da hàng hiệu Burberry không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng mà còn giúp cánh mày râu thể hiện đẳng cấp cùng cá tính của mình.

6. Ví da hàng hiệu Gucci


Ví da hàng hiệu Gucci là một trong những phụ kiện thời trang được yêu thích nhất hiện nay. Thương hiệu Gucci được thành lập vào năm 1921 tại Ý, nổi tiếng với những sản phẩm thời trang cao cấp mang đậm phong cách cổ điển và sang trọng. Ví da cao cấp Gucci được làm từ chất liệu da cao cấp, với thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu.  

Ví da hàng hiệu Gucci với hoạ tiết đặc trưng, khẳng định đẳng cấp hàng hiệu của mình

Ví nam Gucci mang lại cho người dùng vẻ ngoài khác lạ cũng như nổi bật, đẳng cấp hơn bao giờ hết. Không một ai có thể phủ nhận Gucci chính là chiếc ví da cao cấp nhất trên thế giới.

7. Ví da nam Coach


Ví da nam Coach là một trong những phụ kiện thời trang cao cấp được yêu thích nhất hiện nay. Thương hiệu Coach được thành lập vào năm 1941 tại Mỹ, nổi tiếng với những sản phẩm thời trang cao cấp mang đậm phong cách trẻ trung và hiện đại. Ví da nam Coach được làm từ chất liệu da cao cấp, với thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu.

Thương hiệu này đã cho ra đời nhiều sản phẩm gây sốt trên thị trường như: Legacy collection, Coach Signature collection…

Ví da nam Coach không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của người sở hữu.

Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển của mình, Coach đã mang đến cho các tín đồ thời trang hơn cả sự mong đợi về chất lượng cũng như sự gia công khéo léo.

Chiếc ví da hàng hiệu cho nam Coach nổi bật với vẻ đẹp tinh tế khiến không anh chàng nào nỡ chối từ, khao khát sở hữu ngay một chiếc. Thương hiệu ví da Coach đại diện cho những anh chàng luôn đi tìm vẻ đẹp tinh tế trong các sản phẩm đồ da thời trang, với những yêu cầu chăm chút kĩ lưỡng từng chi tiết trong sản phẩm.

8. Thương hiệu ví da cao cấp Versace


Versace là một thương hiệu thời trang cao cấp của Ý, được thành lập vào năm 1978 bởi Gianni Versace. Thương hiệu này nổi tiếng với những thiết kế sang trọng, quyến rũ và mang đậm phong cách cá nhân. Ví da hàng hiệu cao cấp Versace cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu này.

Đây là mẫu ví da truyền thống, có thiết kế 2 ngăn chính và 1 ngăn nhỏ bên trong. Ví da bifold Versace được làm từ chất liệu da bê, da cá sấu, da đà điểu

Ví da nam cao cấp Versace được làm từ chất liệu da chất lượng cao cùng với thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu. Những chiếc ví hàng hiệu này thường được trang trí với những họa tiết đặc trưng của Versace như logo Medusa, hoa Barocco,... mang đến vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng. 


9. Ví da nam hiệu Calvin Klein


Ví da nam Calvin Klein là một trong những thương hiệu ví da cao cấp được yêu thích nhất hiện nay. Thương hiệu này nổi tiếng với những thiết kế đơn giản, thanh lịch và hiện đại, phù hợp với phong cách của nhiều người.

Ví da Calvin Klein có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu ví phù hợp với phong cách của mình.

Ví da nam Calvin Klein được làm từ chất liệu da cao cấp, với thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu. Những chiếc ví này thường được trang trí với logo Calvin Klein nhỏ gọn, tinh tế, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. 

10. Ví nam hàng hiệu Guess


Guess là một thương hiệu thời trang cao cấp của Mỹ, được thành lập vào năm 1981 bởi Maurice và Marcia Marciano. Thương hiệu này nổi tiếng với những thiết kế trẻ trung, năng động và cá tính, phù hợp với phong cách của nhiều người.

Maurice và Marcia Marciano là hai anh em sinh đôi đến từ Ý. Họ bắt đầu kinh doanh thời trang bằng cách mở một cửa hàng quần áo nhỏ ở Los Angeles, California. Sau đó, họ đã thành lập Guess vào năm 1981.

Guess nhanh chóng trở thành một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Thương hiệu này được biết đến với những thiết kế trẻ trung, năng động và cá tính, phù hợp với phong cách của nhiều người. Guess cũng là một trong những thương hiệu thời trang đầu tiên sử dụng các người mẫu nổi tiếng trong các chiến dịch quảng cáo của mình.

Ngày nay, Guess có hơn 1.200 cửa hàng trên toàn thế giới. Thương hiệu này cũng cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau, bao gồm quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện, đồ nội thất và đồ trang sức.

Dưới đây là một số cột mốc quan trọng trong lịch sử của Guess:

☆ 1981: Guess được thành lập tại Los Angeles, California.
☆ 1982: Guess bắt đầu mở rộng ra thị trường quốc tế.
☆ 1989: Guess ra mắt dòng sản phẩm nước hoa.
☆ 1993: Guess ra mắt dòng sản phẩm đồng hồ.
☆ 2000: Guess ra mắt dòng sản phẩm mắt kính.
☆ 2006: Guess ra mắt dòng sản phẩm nội thất.
☆ 2012: Guess ra mắt dòng sản phẩm đồ trang sức.

Guess là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. Thương hiệu này được biết đến với những thiết kế trẻ trung, năng động và cá tính, phù hợp với phong cách của nhiều người.

Guess là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới.

Ví nam hàng hiệu Guess là một trong những thương hiệu ví da cao cấp được yêu thích nhất hiện nay. Thương hiệu này nổi tiếng với những thiết kế trẻ trung, năng động và cá tính, phù hợp với phong cách của nhiều người.

Ví nam hàng hiệu Guess được làm từ chất liệu da cao cấp, với thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu. Những chiếc ví này thường được trang trí với logo Guess đặc trưng, mang đến vẻ đẹp trẻ trung và năng động.

Ví da hàng hiệu không chỉ là một món đồ thời trang mà còn là một món đồ thể hiện đẳng cấp và phong cách của người sở hữu. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ví da sang trọng và đẳng cấp, hãy tham khảo những mẫu ví da hàng hiệu nổi tiếng trên đây.

eBon vừa liệt kê danh sách 10 thương hiệu ví da nam rất được ưa chuộng trên thế giới hiện nay. Nếu như bạn có điều kiện và cũng yêu thích dòng ví da hàng hiệu này thì hãy sắm cho mình một chiếc nhé, còn nếu cảm thấy giá chúng quá đắt đỏ thì hãy tham khảo dòng ví da cao cấp khác tại website ebon.vn.

Bài viết khác

 

Quần short đi biển họa tiết: Nét chấm phá thời trang cho mùa hè sôi động

Friday, 29-03-2024

Hè về là lúc những chuyến du lịch biển sôi động bắt đầu. Bên cạnh những bộ cánh rực rỡ, quần short đi biển họa tiết luôn là item được nam giới ưa chuộng bởi sự tiện dụng, thoải mái và phong cách thời trang độc đáo.... Đọc tiếp
 

Mách Bạn Cách Chọn Quần Short Ngắn Nam Đi Biển Phong Cách Hot Nhất Hè 2024

Monday, 11-03-2024

Hè đến rồi, còn gì tuyệt vời hơn những ngày rong ruổi trên bờ biển đầy nắng gió? Bên cạnh những bộ đồ bơi đầy màu sắc, quần short ngắn nam chính là item không thể thiếu trong hành trang đi biển của các chàng trai. Cùng k...... Đọc tiếp
 

Những mẫu quần bơi dáng lửng cho nam tốt nhất cho mùa hè 2024

Thursday, 07-03-2024

Mùa hè sôi động đang đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tại hồ bơi hay trên bãi biển. Để có một mùa hè trọn vẹn, việc lựa chọn một chiếc quần bơi phù hợp là vô cùng quan trọng. D...... Đọc tiếp