Những mẫu ví da nam đẹp được phái mạnh lựa chọn nhiều nhất

Wednesday, 01-09-2021

Ví da nam luôn được coi là phụ kiện không thể thiếu giúp phái mạnh cất giữ tiền bạc, giấy tờ cá nhân,… Ngày nay, ví nam không chỉ là nơi lưu trữ tiền mặt mà còn nhằm khẳng định phong cách thời trang, giúp quý ông trở nên hoàn thiện hơn và khiến vẻ ngoài của mình trở nên lịch lãm, sang trọng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu ví da đẹp, thời trang và sang trọng thì không thể bỏ qua bài viết này.

Dưới đây EBON sẽ tổng hợp những mẫu ví nam đẹp được yêu thích và ưa chuộng nhất. Cùng nhau khám phá nhé!

1. Ví da TISDENY sang trọng, độc đáo, cao cấp.

Nếu bạn chưa từng dùng qua các sản phẩm đồ da của Tisdeny thì hãy thử ngay một trong số các mẫu ví da nam Tisdeny này nhé. Đây là một trong những mẫu ví nam đẹp được nhiều chàng trại lựa chọn nhiều nhất. Ví Tisdeny có kiểu dáng ví ngang truyền thống, không chỉ mang đến sự sang trọng, tính thẩm mỹ mà còn giúp các các chàng trai đựng được nhiều giấy tờ hơn. Ví được làm từ chất liệu da cao cấp mềm, và được làm vô cùng tinh tế, cẩn thận.

Ví da Tisdeny

VI DA TISDENY CAO CAP

Ví nam Tisdeny hàng hiệu

Ví da cao cấp nam

VÍ TISDENY

Ví da thật dáng ngang nam

2. Ví da bò TOMA đẹp, chính hãng, độc đáo.

Mẫu ví da bò dáng ngang của TOMA dường như không bao giờ lỗi mốt. Trong danh sách những mẫu ví da nam đẹp được phái mạnh yêu thích nhất thì chiếc ví nam này được coi là món phụ kiện mà bất kỳ chàng trai nào cũng có thể sở hữu được. Ví Toma này có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, đường may tỉ mỉ, chắc chắn, và có tính thẩm mỹ. Ví da bò dáng ngang được làm từ chất liệu da bò cao cấp luôn có độ mềm mại tự nhiên và độ đàn hồi cực tốt. Bền bỉ theo thời gian sử dụng,không bị nổ hay bong tróc da. Đây là một trong những mẫu ví nam đẹp mà các chàng trai đều muốn sở hữu.

Ví da bò TOMA

Vi Da Bo Nam

Ví da bò nam cao cấp

Ví da bò cho nam

Vi da bo nam

Ví da thật nam

Ví nam da thật

3. Ví da nam dáng đứng độc đáo, thời trang.

Đối với phái mạnh, một chiếc ví da dáng đứng tiện dụng đã không còn là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn nữa. Giờ đây, ví da đẹp và hợp xu hướng thời trang mới là điều mà các chàng trai trẻ quan tâm. Ví da nam dáng đứng (dọc) này luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho chàng yêu thích thời trang và muốn tạo một diện mạo mới. Hãy cùng shop tìm hiểu kỹ hơn về chiếc ví da nam (dạng đứng) này. 

Ví da nam dáng đứng

Ví nam dáng đứng

Vi da nam dang dung

Bóp da nam TISDENY

Bop da nam Tisdeny

4. Ví nam dáng ngang đẹp và xịn

Nếu bạn không thích ví da dáng đứng, hãy tham khảo những chiếc ví nam dáng ngang truyền thống này nhé! Đây là một trong những mẫu ví da đẹp có doanh số bán cao tại shop. Ví dáng ngang không chỉ mang đến sự quen thuộc mà còn giúp các nam giới lưu trữ dễ dàng tiền mặt và giấy tờ cá nhân. Chất liệu da thật 100%, cùng sự khéo léo của người thợ thủ công, làm nên một sản phẩm chất lượng, bền bỉ với thời gian. Thật xứng đáng để bạn sử dụng lâu dài.

Ví nam dáng ngang

Ví dáng ngang

Ví ngang nam

Bóp da nam dáng ngang

Bop da ngang

Trên đây là các mẫu ví da đẹp hiện đang là những món phụ kiện được nam giới yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất trên internet. Nếu bạn muốn sắm ngay cho mình một chiếc ví da nam đẹp, hàng hiệu, cao cấp, chính hãng thì hãy tham khảo ngay các mẫu ví này nhé. Tất cả sản phẩm mà shop giới thiệu đều được đảm bảo chất lượng, và kiểu dáng, nguồn gốc xuất xứ. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng những thiết kế ví da cao cấp. Hãy lựa chọn những sản phẩm phù hợp với bạn, để định hình một phong cách thời trang xứng tầm.

Bài viết khác

 

Quần short đi biển họa tiết: Nét chấm phá thời trang cho mùa hè sôi động

Friday, 29-03-2024

Hè về là lúc những chuyến du lịch biển sôi động bắt đầu. Bên cạnh những bộ cánh rực rỡ, quần short đi biển họa tiết luôn là item được nam giới ưa chuộng bởi sự tiện dụng, thoải mái và phong cách thời trang độc đáo.... Đọc tiếp
 

Mách Bạn Cách Chọn Quần Short Ngắn Nam Đi Biển Phong Cách Hot Nhất Hè 2024

Monday, 11-03-2024

Hè đến rồi, còn gì tuyệt vời hơn những ngày rong ruổi trên bờ biển đầy nắng gió? Bên cạnh những bộ đồ bơi đầy màu sắc, quần short ngắn nam chính là item không thể thiếu trong hành trang đi biển của các chàng trai. Cùng k...... Đọc tiếp
 

Những mẫu quần bơi dáng lửng cho nam tốt nhất cho mùa hè 2024

Thursday, 07-03-2024

Mùa hè sôi động đang đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tại hồ bơi hay trên bãi biển. Để có một mùa hè trọn vẹn, việc lựa chọn một chiếc quần bơi phù hợp là vô cùng quan trọng. D...... Đọc tiếp