Áo khoác xuất khẩu là gì? Nguồn gốc của áo khoác VNXK?

Thursday, 12-10-2023

Từ lâu áo khoác xuất khẩu luôn là item luôn được ưa chuộng bởi chất lượng và thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Nhưng liệu rằng bạn đã biết áo khoác xuất khẩu là gì? Và nguồn gốc của áo khoác VNXK đến từ đâu? Để trả lời những câu hỏi này, hãy cùng eBon tham khảo những phân tích dưới đây nhé!

Áo khoác xuất khẩu là gì? Nguồn gốc của áo khoác VNXK?

✲ Áo khoác xuất khẩu là gì?


Áo khoác xuất khẩu là loại áo khoác được các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đặt gia công tại các xưởng, nhà máy ở Việt Nam. Sau khi hoàn tất gia công thì sẽ được đưa đến các thị trường rộng như Châu Âu, Châu Mỹ để tiêu thụ. Thông thường những mặt hàng xuất khẩu sẽ không dùng để tiêu thụ tại Việt Nam.  

Áo khoác xuất khẩu có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như cotton, polyester, da,... với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Chất lượng của áo khoác xuất khẩu được kiểm định rất nghiêm ngặt và có máy móc dây chuyền làm riêng.

✲ Nguồn gốc của áo khoác Việt Nam xuất khẩu


Nguồn gốc của áo khoác Việt Nam xuất khẩu (VNXK) bắt đầu từ những năm 1990, khi Việt Nam bắt đầu mở cửa hội nhập kinh tế quốc tế. Lúc bấy giờ, Việt Nam có nguồn nhân lực dồi dào, giá nhân công thấp và chi phí sản xuất thấp. Điều này đã thu hút các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đến Việt Nam đặt gia công hàng hóa.

Ngành công nghiệp may mặc xuất khẩu của Việt Nam đã phát triển nhanh chóng trong những năm qua. Áo khoác Việt Nam xuất khẩu đã được xuất khẩu sang nhiều thị trường trên thế giới, bao gồm Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc,...


Áo khoác xuất khẩu có nguồn gốc từ các nhà máy gia công sản xuất cho các thương hiệu nước ngoài

✲ Áo khoác xuất khẩu - "Cánh chim" của ngành công nghiệp may mặc Việt Nam


Áo khoác xuất khẩu là một trong những mặt hàng xuất khẩu chủ lực của ngành công nghiệp may mặc Việt Nam. Những chiếc áo khoác này được sản xuất tại Việt Nam theo đơn đặt hàng của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Sau khi hoàn thành, chúng được xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ.

✧ Chất lượng "chuẩn quốc tế"


Áo khoác xuất khẩu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng nguyên liệu và phụ kiện nhập khẩu. Chất lượng của những chiếc áo khoác này được kiểm định rất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của các thương hiệu đặt hàng.

✧ Mẫu mã đa dạng, phong phú


Áo khoác xuất khẩu có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Từ những chiếc áo khoác dạ dày dặn cho mùa đông đến những chiếc áo khoác mỏng nhẹ cho mùa hè, từ những chiếc áo khoác đơn giản đến những chiếc áo khoác họa tiết độc đáo,...

✧ Giá thành hợp lý


Mặc dù được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, nhưng giá thành của áo khoác xuất khẩu vẫn rất hợp lý. Điều này là nhờ vào nguồn nhân lực dồi dào, chi phí sản xuất thấp của Việt Nam.

✱ Tầm quan trọng của áo khoác xuất khẩu


Áo khoác xuất khẩu đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành công nghiệp may mặc Việt Nam. Những chiếc áo khoác này đã góp phần tăng kim ngạch xuất khẩu, tạo việc làm cho người lao động và nâng cao vị thế của Việt Nam trên thị trường quốc tế.

✱ Tương lai của áo khoác xuất khẩu


Với chất lượng, mẫu mã và giá thành hợp lý, áo khoác xuất khẩu sẽ tiếp tục là mặt hàng xuất khẩu chủ lực của ngành công nghiệp may mặc Việt Nam. Trong tương lai, áo khoác xuất khẩu sẽ được xuất khẩu sang nhiều thị trường mới, mang lại giá trị kinh tế cao hơn nữa cho đất nước.

✱ Một số lưu ý khi mua áo khoác xuất khẩu


Áo khoác xuất khẩu là những mẫu áo khoác cao cấp và có thương hiệu nổi tiếng


Để mua được áo khoác xuất khẩu chính hãng, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

✧ Chọn mua áo khoác tại các cửa hàng uy tín, có giấy phép kinh doanh rõ ràng.
✧ Kiểm tra kỹ tem mác của áo khoác để đảm bảo là hàng chính hãng.
✧ So sánh giá cả của các cửa hàng khác nhau để chọn được mức giá tốt nhất.


Như vậy, áo khoác xuất khẩu là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu những chiếc áo khoác chất lượng cao, giá cả hợp lý. Với những ưu điểm vượt trội, áo khoác xuất khẩu đã và đang khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường Việt Nam.

Bài viết khác

 

Quần short đi biển họa tiết: Nét chấm phá thời trang cho mùa hè sôi động

Friday, 29-03-2024

Hè về là lúc những chuyến du lịch biển sôi động bắt đầu. Bên cạnh những bộ cánh rực rỡ, quần short đi biển họa tiết luôn là item được nam giới ưa chuộng bởi sự tiện dụng, thoải mái và phong cách thời trang độc đáo.... Đọc tiếp
 

Mách Bạn Cách Chọn Quần Short Ngắn Nam Đi Biển Phong Cách Hot Nhất Hè 2024

Monday, 11-03-2024

Hè đến rồi, còn gì tuyệt vời hơn những ngày rong ruổi trên bờ biển đầy nắng gió? Bên cạnh những bộ đồ bơi đầy màu sắc, quần short ngắn nam chính là item không thể thiếu trong hành trang đi biển của các chàng trai. Cùng k...... Đọc tiếp
 

Những mẫu quần bơi dáng lửng cho nam tốt nhất cho mùa hè 2024

Thursday, 07-03-2024

Mùa hè sôi động đang đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tại hồ bơi hay trên bãi biển. Để có một mùa hè trọn vẹn, việc lựa chọn một chiếc quần bơi phù hợp là vô cùng quan trọng. D...... Đọc tiếp