5 mẫu quần jogger nam đốn tim mọi chàng trai

Thursday, 16-09-2021

Những năm gần đây được xem là khoảng thời gian bùng nổ của phong cách thời trang đường phố và thời trang thể thao. Khi xu hướng thời trang thể thao ngày một lên ngôi thì quần jogger nam ngày càng nhiều chàng trai biết đến, và cũng được các bạn trẻ săn lùng hơn bao giờ hết.
 
Quần jogger nam có những ưu điểm mà không phải loại quần nào cũng có được đấy là có thể mặc với rất nhiều style khác nhau, được thiết kế dựa trên nhiều chất liệu khác nhau như jeans, kaki, thun... Và đặc biệt hơn là bạn có thể thoải mái mặc quần jogger đi làm, đi chơi và cả đi học nữa. Chính vì vậy quần jogger đang được các bạn trẻ quan tâm rất nhiều. Bài viết dưới đây EBON muốn gửi đến bạn đọc 5 mẫu quần jogger đốn tim mọi chàng trai.
 

1. Quần jogger Twill Brooklyn

 
Quần jogger Twill Black Black của Brooklyn Cloth là kiểu quần đẹp giúp bạn thoát khỏi những chiếc quần legging cũ kỹ. Kiểu quần này được thiết kế bo thun quanh khu vực mắt cá chân của mang lại vẻ ngoài gọn gàng, thanh mảnh, trong khi dây thun co giãn thoải mái, chất liệu cotton và vừa vặn đảm bảo bạn sẽ luôn có cách kết hợp chúng vào trang phục hàng ngày.
 

Quần jogger Twill Brooklyn

Quần jogger Twill Brooklyn là sự lựa chọn an toàn cho bạn

 
Bạn có thể kết hợp áo phông vào mùa hè và áo hodie vào mùa đông nếu bạn muốn set đồ trong thật đơn giản và thoải mái nhất nhé.
 

2. Quần jogger Mack Weldon Ace

 
Jogger Ace của Mack Weldon là một ví dụ thời trang tập trung vào tính linh hoạt. quần jogger Ace được chế tạo để thích nghi với mọi tình huống một cách dễ dàng. Kiểu quần này được thiết kế khá thoải mái, túi ẩn, và cấu trúc 95% cotton mềm mại làm cho chiếc quần trở nên sành điệu.
 
 

Quần jogger Mack Weldon Ace

Một trong những mẫu jogger đẹp dành cho phái mạnh năm nay

3. Quần jogger Sọc

 
Kiểu quần jogger sọc này đáng chú ý nhất trong danh sách của bạn, nhờ vào cam kết không ngừng của thương hiệu đối với phong cách sáng tạo. Chúng được làm từ vải seacell cao cấp, đồng thời có khả năng co giãn và thấm hút ẩm tốt. Khi diện kiểu quần này sẽ giúp bạn trông đẹp, sành điệu.
 
 

Quần jogger Sọc

Quần jogger sọc trở thành hot trend của các bạn trẻ

 
Kết hợp quần này cùng với một đôi sneakers yêu thích của bạn thì bạn đã có một set đồ hoàn hảo rồi đấy.
 

4. Quần jogger Nike

 
Được thiết kế sáng tạo, bao gồm cotton và polyester, nhường chỗ cho hình dáng thon của quần legging, mang đến cho người mặc một chiếc quần nghiêng thể thao, dễ dàng thích nghi với những cuộc gặp gỡ thông thường hơn. Các khía cạnh đáng chú ý bao gồm túi zip đường may không đối xứng, còng đàn hồi và thắt lưng co giãn, giúp giữ cho lông cừu công nghệ vừa có khả năng, vừa thoải mái suốt cả ngày.
 
 

Quần jogger Nike

Quần jogger Nike được nhiều bạn đam mê thể thao lựa chọn.

5. Quần jogger rằn ri

 
Quần jogger là sự thay đổi quyết liệt đối với quần thể thao truyền thống, tỏ lòng tôn kính với kiểu quần legging bắt đầu một cuộc cách mạng. Những chiếc quần này được chế tác từ chất liệu cotton và elastane, mang đến sự co giãn, thoải mái.
 

Quần jogger rằn ri

Quần jogger rằn ri mang lại sự khỏe khoắn và năng động 

Quần jogger là loại quần đa chất năng, nên bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để tạo nên phong cách mới mẻ cho bản thân mình. Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn rộng hơn về quần jogger để dễ dàng lựa chọn cho mình nhé.
 

Bài viết khác

 

Quần short đi biển họa tiết: Nét chấm phá thời trang cho mùa hè sôi động

Friday, 29-03-2024

Hè về là lúc những chuyến du lịch biển sôi động bắt đầu. Bên cạnh những bộ cánh rực rỡ, quần short đi biển họa tiết luôn là item được nam giới ưa chuộng bởi sự tiện dụng, thoải mái và phong cách thời trang độc đáo.... Đọc tiếp
 

Mách Bạn Cách Chọn Quần Short Ngắn Nam Đi Biển Phong Cách Hot Nhất Hè 2024

Monday, 11-03-2024

Hè đến rồi, còn gì tuyệt vời hơn những ngày rong ruổi trên bờ biển đầy nắng gió? Bên cạnh những bộ đồ bơi đầy màu sắc, quần short ngắn nam chính là item không thể thiếu trong hành trang đi biển của các chàng trai. Cùng k...... Đọc tiếp
 

Những mẫu quần bơi dáng lửng cho nam tốt nhất cho mùa hè 2024

Thursday, 07-03-2024

Mùa hè sôi động đang đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tại hồ bơi hay trên bãi biển. Để có một mùa hè trọn vẹn, việc lựa chọn một chiếc quần bơi phù hợp là vô cùng quan trọng. D...... Đọc tiếp