Bạn có biết các kiểu quần lót của nam giới chưa?

Monday, 22-03-2021

Ngày nay, thời trang đang trở thành lĩnh vực được quan tâm và chú trọng rất lớn. Không chỉ đối với phái nữ, phong cách ăn mặc của các đấng mày râu cũng hết sức đa dạng. Tìm hiểu  chung về trang phục đồ lót của nam giới, có thể thấy underwear nam mẫu mã đều đầy đủ, phong phú từ kiểu dáng đến chất liệu. Cùng tìm hiểu phân loại các kiểu quần lót nam để biết được đâu là kiểu quần thích hợp nhất cho mình nhé. Dưới đây là những kiểu quần lót điển hình có thể bạn chưa biết!
 

1. Bikini

Là kiểu quần lót nam sexy rất phổ biến hiện nay với phần phía trước hình tam giác nhỏ đủ che khu vực nhạy cảm, hai bên hông được cắt cao và cạp trễ.

 
Quần lót nam kiểu bikini

2. String Bikini

Là kiểu quần lót bikini nhưng đai lưng được thay bằng sợi dây co giãn để lộ tối đa hai bên hông. Đây cũng là kiểu quần cực sexy và được cánh mày râu ưa chuộng. Bạn nghĩ sao?

 
Quần lót nam String Bikini
 

3. Jockstrap

Là một kiểu biến tấu của String Bikini, ban đầu được thiết kế cho những người chơi thể thao hoặc những người vận động nhiều. Kiểu quần lót nam Jockstrap bao gồm một dây lưng co giãn với một túi nâng đỡ phía trước và hai sợi dây đai ôm vòng hai bên ở phía sau để hở nguyên phần mông. Ngày nay, các kiểu quần lót thời trang Jockstrap đã trở nên phổ biến với nhiều màu sắc, chất liệu vải khác nhau và được nhiều người ưa thích vì sự thoải mái và sexy.

 
Quần lót nam Jockstrap
 

4. Thong

Quần lót Thong hay còn gọi là quần lọt khe, là kiểu quần lót nam siêu gợi cảm. Nhìn từ phía trước kiểu quần lót Thong giống với kiểu Bikini nhưng phần che chắn phía sau được giảm đến mức tối đa, để hở phần lớn vùng mông. Tùy vào biến tấu của phần phía sau mà có các kiểu G-String (có một tam giác nhỏ ôm ½ mông hoặc ít hơn) và T-back (chỉ gồm một sợi dây lọt khe nối với đai lưng).

 
Quần lót nam dáng Thongs
 
 

5. Brief

Đây là kiểu quần lót nam ôm gọn phần mông và phần trước, đường cắt từ bẹn lên hai bên hông có độ nghiêng thay đổi khác nhau tùy thiết kế nhưng không quá lớn (đường cắt có độ nghiêng lớn sẽ trở thành kiểu Bikini). Brief có kiểu lưng thấp, lưng vừa và lưng cao với thiết kế nhiều đường cắt, tăng khả năng hỗ trợ “cậu nhỏ” và nét nam tính. Đây cũng là kiểu quần rất được các chàng ưa chuộng bởi vẻ nam tính. Brief có nhiều loại biến thể, điều này sẽ trình bày ở phía dưới.

 
Quần lót nam Briefs
 
Quần lót brief nam
 
Briefs for men
 
quan nam brief
 

6. Trunk

Một kiểu quần lót nam rất hay bị nhầm lẫn với kiểu Boxer Brief (ở dưới). Có thể nhận biết đơn giản như thế này:

- Về phom hình dáng chung, Trunk giống như Brief và Boxer Brief: cũng ôm sát, cũng có bản lưng rộng.
 
- Điểm khác nhau là về kích thước bản lưng: Brief lưng rộng nhưng vẫn tạo độ chéo 2 ống quần như kiểu tam giác với đỉnh là đáy quần, vòng ống cong theo đùi. Boxer Brief có ống dài hơn đáy khoảng 1-2 cm tùy theo, khi mặc 2 đường ống quần thẳng với nhau. Còn Trunk có thiết kế ống quần sát đáy, ngắn hơn Boxer Brief nhưng dài hơn Brief, khi mặc 2 ống vẫn thẳng hàng với nhau (chứ không tạo đường chéo như Brief), tạo hình vuông vức và gọn gàng.
 
Quan lot trunk nam
 
Quần trunk nam
 
Quan lot nam trunks
 
Quan lot trunks
 

7. Boxer Brief

Rất nhiều trang bán hàng vẫn gọi kiểu quần Boxer Brief hay Trunk là "quần Boxer". Đó thật sự là 1 sự nhầm lẫn lớn! Bởi tên gọi chính xác của loại quần này phải là Boxer Brief. Còn Boxer là tên của một kiểu quần hoàn toàn khác sẽ được trình bày sau.

 
Quan lot boxer brief
 
Quần lót nam boxer brief
 
Quần nam boxer brief
 

8. Boxer

Kiểu quần tương tự quần short mặc nhà của chàng, nhưng ngắn hơn, có thể mặc bên trong quần dài. Đây mới chính là kiểu quần Boxer chính hiệu với phom quần không ôm sát, hoàn toàn không giống với Boxer Brief hay Trunk.

 
Quần lót boxer nam
 
Quần boxer nam
 
Quần đùi nam mặc nhà
 

9. Midway Brief

Là một kiểu quần giống Brief nhưng có chiều dài đến ngang đùi (dài hơn Boxer Brief).

 
Quần lót Midway Brief
 
Quần lót nam dáng Midway Brief
 

10. Long John

Hay còn gọi là quần lót dài, đồ lót nhiệt thích hợp mặc trong thời tiết lạnh. Tìm hiểu về loại quần này sẽ thấy nó có một lịch sử khá thú vị. Ban đầu nó được thiết kế cho phụ nữ vào thế kỷ 19, những người đang tìm kiếm các sản phẩm may mặc ít sự ràng buộc. Lúc đó thực chất đồ lót dài là một phần của bộ quần áo một mảnh được gọi là unionsuit. Thời gian sau, nó nhanh chóng phổ biến trong nam giới và được sử dụng bởi những công nhân vào thế kỷ XX.

 
Quần lót dáng Long John cho nam
 
Quan lot Long John
 
Các mẫu quần lót dành cho phái mạnh mới nhất đang được shop cập nhật tại: https://bit.ly/313P22v

Bài viết khác

 

Quần short đi biển họa tiết: Nét chấm phá thời trang cho mùa hè sôi động

Friday, 29-03-2024

Hè về là lúc những chuyến du lịch biển sôi động bắt đầu. Bên cạnh những bộ cánh rực rỡ, quần short đi biển họa tiết luôn là item được nam giới ưa chuộng bởi sự tiện dụng, thoải mái và phong cách thời trang độc đáo.... Đọc tiếp
 

Mách Bạn Cách Chọn Quần Short Ngắn Nam Đi Biển Phong Cách Hot Nhất Hè 2024

Monday, 11-03-2024

Hè đến rồi, còn gì tuyệt vời hơn những ngày rong ruổi trên bờ biển đầy nắng gió? Bên cạnh những bộ đồ bơi đầy màu sắc, quần short ngắn nam chính là item không thể thiếu trong hành trang đi biển của các chàng trai. Cùng k...... Đọc tiếp
 

Những mẫu quần bơi dáng lửng cho nam tốt nhất cho mùa hè 2024

Thursday, 07-03-2024

Mùa hè sôi động đang đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tại hồ bơi hay trên bãi biển. Để có một mùa hè trọn vẹn, việc lựa chọn một chiếc quần bơi phù hợp là vô cùng quan trọng. D...... Đọc tiếp