5 thương hiệu quần lót nam cao cấp nhất mà bạn nên biết

Wednesday, 08-09-2021

Đừng bao giờ tự nhận mình là một chàng trai sành điệu trong ăn mặc nếu như bạn chưa biết chọn cho mình một chiếc quần lót nam cao cấp, hàng hiệu, chuẩn gu! Dù không phải là món đồ khoe ra ngoài nhưng cũng không vì thế mà lơ là trong việc lựa chọn một thương hiệu quần lót nam đẹp và phù hợp. 
 
Một chiếc quần lót được thiết kế với chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi, vải mềm, không bó quá mức "cậu nhỏ" trong không gian chật chội và đặc biệt là an toàn sức khỏe, sẽ là lựa chọn tốt nhất. Một thương hiệu quần lót cao cấp phải hội tụ được đầy đủ các tiêu chí hàng đầu: nguyên liệu an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, thiết kế thời trang và thương hiệu đó đã được khẳng định trong một thời gian dài. 
 
Sau khi nghiên cứu kỹ, EBON đã liệt kê được một danh sách gồm 5 thương hiệu đồ lót hàng hiệu danh tiếng đã được nam giới trên toàn thế giới biết đến và đưa vào lựa chọn hàng đầu trong tủ đồ của mình.
 

1. Calvin Klein


Khi lần đầu tiên Calvin Klein giới thiệu dòng sản phẩm đồ lót của mình, nó đã tạo ra một cuộc cách mạng với người bạn "tri kỷ" của đàn ông. Ra mắt vào đầu những năm 80s và được lăng xê bởi Marky Mark, những đường nét bóng bẩy của những chiếc quần lót này đã trở nên phổ biến. Kể từ đó, vị thế biểu tượng của thương hiệu không hề giảm xuống. Nhờ thiết kế tiên tiến đặc trưng, chất liệu vải cao cấp và chất lượng vượt trội, Calvin Klein vẫn là một trong những thương hiệu đồ lót nam cao cấp được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường. 
 

Quần lót nam Calvin Klein

Calvin Klein là một thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới, những chiếc quần lót cao cấp của Calvin Klein luôn nằm trong lựa chọn số 1 của nam giới.

 

2. Emporio Armani


Đồ lót của Emporio Armani từ lâu đã đồng nghĩa với sự sang trọng và hấp dẫn giới tính. Được những người như David Beckham và Christiano Ronaldo đại diện thương hiệu. Các thiết kế cao cấp của Armani được làm từ các loại vải mềm như cotton, microfibre, pima cotton hoặc modal. Emporio Armani cung cấp các dòng sản phẩm quần sịp, quần đùi và quần lót đơn sắc cổ điển, thì thương hiệu này cũng được biết đến với những chiếc quần lót nam in theo mùa đầy màu sắc. 
 

Quần lót nam Emporio Armani

Đồ lót của Emporio Armani từ lâu đã đồng nghĩa với sự sang trọng và hấp dẫn  

3. Hugo Boss

 
Nhãn hiệu xa xỉ của Đức Hugo Boss cung cấp một loạt các sản phẩm quần lót cao cấp, quần lót boxer và quần đùi. Được làm từ chất liệu cotton-elastane chất lượng cao, đồ lót của thương hiệu Hugo Boss mang đến cho bạn cảm giác vừa vặn, thoải mái và nâng nhẹ khi cần thiết, đồng thời mang đến một kiểu dáng đẹp và tinh tế. 
 

Quần lót nam Hugo Boss

Thương hiệu xa xỉ của Đức Hugo Boss mang tới những sản phẩm quần lót cao cấp. 

4. Diesel


Các thiết kế thường có nhiều màu sắc của Diesel được làm từ vải thun mềm co giãn để tạo độ mịn và thoáng khí. Thương hiệu này mang nét vui nhộn và trẻ trung xuyên suốt các dòng sản phẩm quần lót nam của mình. Diesel cũng đi đầu trong việc thử nghiệm với các thiết kế cùng chất liệu khác nhau, như các miếng vá được khâu và thậm chí là đinh tán kim loại ngay trên các mẫu quần lót.
 

Quần lót nam Diesel

Các thiết kế đồ lót của Diesel thường có màu sắc tươi trẻ với nguyên liệu hàng đầu hiện nay.

5. Polo Ralph Lauren


Hơn 40 năm kinh nghiệm, thương hiệu Ralph Lauren đã trở thành biểu tượng với những thiết kế cao cấp, vượt thời gian. Dòng sản phẩm đồ lót của Ralph Lauren thường có thiết kế cổ điển, nam tính, phù hợp với những người đàn ông thành đạt. Tất cả các phong cách thiết kế của hãng đều có màu đen, trắng xám quen thuộc, xanh biển đặc trưng của Polo Ralph Lauren. 
 

Quần lót nam Polo Ralph Lauren

Polo Ralph Lauren với những thiết kế cao cấp, vượt thời gian.

 
 
 

Bài viết liên quan

>> Top 5 thương hiệu quần lót nam chất lượng nhất tại Việt Nam

>> Top 3 shop quần lót nam cao cấp tại Hà Nội

>> 8 mẫu quần lót boxer nam đẹp

Bài viết khác

 

Quần short đi biển họa tiết: Nét chấm phá thời trang cho mùa hè sôi động

Friday, 29-03-2024

Hè về là lúc những chuyến du lịch biển sôi động bắt đầu. Bên cạnh những bộ cánh rực rỡ, quần short đi biển họa tiết luôn là item được nam giới ưa chuộng bởi sự tiện dụng, thoải mái và phong cách thời trang độc đáo.... Đọc tiếp
 

Mách Bạn Cách Chọn Quần Short Ngắn Nam Đi Biển Phong Cách Hot Nhất Hè 2024

Monday, 11-03-2024

Hè đến rồi, còn gì tuyệt vời hơn những ngày rong ruổi trên bờ biển đầy nắng gió? Bên cạnh những bộ đồ bơi đầy màu sắc, quần short ngắn nam chính là item không thể thiếu trong hành trang đi biển của các chàng trai. Cùng k...... Đọc tiếp
 

Những mẫu quần bơi dáng lửng cho nam tốt nhất cho mùa hè 2024

Thursday, 07-03-2024

Mùa hè sôi động đang đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tại hồ bơi hay trên bãi biển. Để có một mùa hè trọn vẹn, việc lựa chọn một chiếc quần bơi phù hợp là vô cùng quan trọng. D...... Đọc tiếp