5 mẫu quần bơi big size cho nam

Tuesday, 06-04-2021

QUẦN BƠI BIG SIZE CHO NAM GIỚI

Khi mùa hè đã đến gần, cũng là lúc bạn cần cởi bỏ bớt quần áo để bơi và vẫy vùng dưới làn nước mát lạnh. Bất kể kích thước cơ thể của bạn là bao nhiêu, cho dù bạn là người gầy hay béo hoặc dáng chuẩn như một vận động viên, tại cửa hàng của chúng tôi bạn có thể tìm được những chiếc quần bơi big size phù hợp nhất cho dáng người và tính cách của bạn.

Những anh chàng to lớn phải chịu nhiều thiệt thòi khi muốn diện đồ đẹp trên bãi biển nhưng những thiết kế có kích thước lớn hơn thông thường sẽ vô cùng dễ tìm tại shop chúng tôi. Những chiếc quần có kích thước lớn (bigsize) được thiết kế vừa vặn với bạn, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về kiểu dáng và chất lượng. 

Những chàng trai to cao nên chọn quần bơi theo chiều cao của mình, vì nếu bạn thấp thì nên chọn quần bơi boxer hơn và những người cao hơn với thân hình to lớn nên chọn quần bơi lửng ngang gối. Điều này sẽ giúp duy trì sự cân bằng thị giác giữa chân và bụng của bạn.

Những anh chàng chubby nên chọn quần bơi có ít họa tiết hoặc sọc dọc, chúng sẽ khiến bạn trông gầy và cao hơn. Quần bơi tối màu, có cạp chun được khuyên dùng, rất phù hợp cho những anh chàng to béo vì chúng linh hoạt và thoải mái nhất khi di chuyển. Hãy thêm vào lựa chọn cho mình những chiếc quần bơi nam big size được cung cấp trên trang web của chúng tôi và tận hưởng những chuyến du lịch biển hoặc những buổi pool party đầy náo nhiệt,...

Cùng tham khảo 5 mẫu quần bơi kích thước lớn nhất dưới đây các bạn nhé!

Đối với nhiều người ở Việt, bơi lội là một môn thể thao hoàn hảo để luyện tập, nó không chỉ giúp giữ được vóc dáng cân đối mà khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn bao giờ hết.

Các chàng trai to béo có thể khó khăn khi tìm được quần bơi phù hợp với kích thước cơ thể mình. Nhưng ngay bây giờ, bạn không còn phải lo lắng cho việc đó nữa. Chúng tôi sẽ mang tới những lựa chọn phù hợp giúp bạn. 

Quần bơi lửng big size cho nam

Đây là một mẫu quần bơi lửng với phong cách thiết kế đơn giản, hoàn hảo cho bơi lội chuyên nghiệp. Là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn cần một sản phẩm chất lượng cao.

Quần bơi lửng big size cho nam

Quần bơi nam bigsize

Quan boi nam big size

Khi là lần đầu tiên mua đồ bơi big size, bạn sẽ dễ bị choáng ngợp với rất nhiều lựa chọn. Để bắt đầu, bạn sẽ phải tự hỏi bản thân xem mình định sử dụng quần tắm như thế nào.

Nếu bạn định sử dụng nó cho mục đích thi đấu, bạn cần đảm bảo rằng quần bơi phải giúp bạn di chuyển nhanh chóng. Quần bơi dành cho nam nên có ít vải hơn vì điều này sẽ cho phép bạn cử động chân tốt hơn.

Quần bơi lửng nam big size

Jammers là đồ bơi mà kiểu dáng của nó kéo dài từ eo đến đầu gối của người mặc. Nó là kiểu quần bơi rất được ưa chuộng và hầu hết được sử dụng bởi các tay đua hoặc vận động viên bơi lội. Nếu bạn đã xem một số sự kiện thể thao dưới nước, bạn sẽ nhận thấy rằng hầu hết những người tham gia đều mặc loại quần bơi lửng này.

Quần bơi lửng nam big size

Để biết thêm về kiểu dáng, các loại vải và nhiều hơn nữa hãy đọc hướng dẫn mua đồ bơi. Bạn cũng sẽ tìm thấy các Câu hỏi thường gặp liên quan đến đồ bơi:

Đọc hướng dẫn mua đồ bơi đáng tin cậy cho nam giới
Nhận ra mục đích chính của bạn khi mua đồ bơi
Liệt kê các tính năng bạn muốn đồ bơi của mình có
Biết ngân sách của bạn
Kiểm tra kỹ nhãn hiệu của sản phẩm
Tham gia các diễn đàn bơi lội trực tuyến

Quần bơi nam kích thước lớn

Thoải mái với chiếc quần bơi là rất cần thiết trong quá trình luyện tập bơi lội. Nó sẽ giúp bạn cải thiện hiệu suất trong luyện tập. Và mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Nó cũng đi kèm với một mức giá hợp lý.

Làm bằng 100% vải thun polyester khô nhanh
Vải co giãn 4 chiều cho cảm giác thoải mái khi vận động
Cung cấp khả năng co giãn 360 độ, chắc chắn sẽ làm cho người dùng cảm thấy thoải mái
Đi kèm với một dây rút đàn hồi, giúp cố định vị trị quần bơi trong quá trình vận động mạnh.
Vải dễ dàng thích ứng với các đặc điểm cơ thể của người dùng

Quần bơi nam kích thước lớn

Quần bơi boxer big size

Quần bơi boxer big size

Quan boi boxer bigsize

Quan boi boxer bigsize

Tham khảo thêm các mẫu quần bơi big size tại link: https://www.ebon.vn/quan-boi-nam/277

Bài viết khác

 

Quần short đi biển họa tiết: Nét chấm phá thời trang cho mùa hè sôi động

Friday, 29-03-2024

Hè về là lúc những chuyến du lịch biển sôi động bắt đầu. Bên cạnh những bộ cánh rực rỡ, quần short đi biển họa tiết luôn là item được nam giới ưa chuộng bởi sự tiện dụng, thoải mái và phong cách thời trang độc đáo.... Đọc tiếp
 

Mách Bạn Cách Chọn Quần Short Ngắn Nam Đi Biển Phong Cách Hot Nhất Hè 2024

Monday, 11-03-2024

Hè đến rồi, còn gì tuyệt vời hơn những ngày rong ruổi trên bờ biển đầy nắng gió? Bên cạnh những bộ đồ bơi đầy màu sắc, quần short ngắn nam chính là item không thể thiếu trong hành trang đi biển của các chàng trai. Cùng k...... Đọc tiếp
 

Những mẫu quần bơi dáng lửng cho nam tốt nhất cho mùa hè 2024

Thursday, 07-03-2024

Mùa hè sôi động đang đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tại hồ bơi hay trên bãi biển. Để có một mùa hè trọn vẹn, việc lựa chọn một chiếc quần bơi phù hợp là vô cùng quan trọng. D...... Đọc tiếp