5 mẫu áo khoác nam đẹp cho mùa thu đông năm nay

Sunday, 15-08-2021

TOP 5 MẪU ÁO KHOÁC NAM ĐẸP

TOP 5 MẪU ÁO KHOÁC NAM ĐẸP


Mùa đông đến là lúc phái mạnh mua sắm cho mình những chiếc áo khoác đẹp và thời trang. Một kiểu áo khoác lịch sự và hợp xu hướng luôn được nam giới quan tâm. Và nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tìm mua áo khoác nào hợp với mình thì hãy cùng shop eBon tìm hiểu về những kiểu áo khoác đẹp và chất lượng nhất Hà Nội, được liệt kê trong danh sách dưới đây nhé!

Với thiết kế đẹp, lịch lãm và nam tính, áo khoác dáng parka của Beanpole mang đến cho các chàng trai sự hấp dẫn và không kém phần lạ mắt. Cùng với đường nét mạnh mẽ là lựa chọn hoàn toàn mới giúp tôn lên sự tinh tế của phái mạnh.

Áo khoác parka Beanpole

Áo khoác nam Beanpole

Ao khoac nam Beanpole VNXK

Áo khoác đẹp cho nam

2. Áo khoác lông vũ nam Columbia

Áo khoác Columbia có kiểu dáng thanh lịch, đơn giản. Mẫu áo lông vũ này rất thích hợp với môi trường văn phòng cần sự sang trọng, lịch sự. Áo được chần bằng cách ép nhiệt, không đường may, giúp hạn chế sổ lông qua đường chỉ. Áo có trọng lượng nhẹ bởi được làm từ loại lông vũ 90/10, giữ ấm cực tốt trong những ngày đông giá lạnh.

Áo khoác lông vũ nam Columbia

Áo lông vũ nam xuất khẩu chính hãng

3. Áo khoác Lativ lông vũ cao cấp

Nếu bạn là một chàng trai văn phòng chuộng phong cách đơn giản thì Lativ sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài quần jean, áo phông, sơ mi, áo khoác lông vũ Lativ còn tạo nên sự sang trọng với chất liệu cao cấp. 

Điểm nổi bật:
- Chất liệu lông vũ: 90% down, 10% feathers
- Kiểu áo dáng suông
- Lớp vải bên ngoài mịn màng 

Áo khoác Lativ lông vũ

Áo khoác nam lông vũ Lativ

Áo lông vũ nam Lativ xuất khẩu

Áo khoác lông vũ đẹp cho nam

Áo khoác nam VNXK

4. Áo khoác nỉ lông cừu GAP - Sherpa-Lined Logo Full-Zip Hoodie

Trang phục luôn là một phần đại diện cho người mặc và phái mạnh là một phần của vẻ đẹp hoàn hảo. Những chiếc áo khoác nam phong cách và "bụi bặm" trong mùa đông này đó chính là những chiếc áo khoác nỉ lông cừu của thương hiệu GAP đẹp và ấn tượng. 

Bên trong áo khoác nỉ này được phủ một lớp lông dày dặn, có tác dụng làm ấm cơ thể. Ngoài ra, lớp lông mềm khiến người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi mặc một chiếc áo khoác dày. 
 
Chất liệu: 58% cotton, 42% polyester 

Áo khoác nỉ Gap Sherpa-Lined Logo Full-Zip Hoodie

Gap Sherpa-Lined Logo Full-Zip Hoodie

Gap Sherpa-Lined Logo Full-Zip Hoodie

Gap Sherpa-Lined Logo Full-Zip Hoodie

Áo khoác xuất khẩu xịn cho nam

5. Áo khoác parka dáng ngắn thời trang

Không chỉ phái đẹp mà đối với các đấng nam nhi, áo khoác thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Mỗi sản phẩm đều đem lại những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ ấm áp mà cực kỳ hợp xu hướng thời trang theo gu của mỗi người. Vì vậy, không có lý do gì để bạn từ chối một chiếc áo khoác parka dáng ngắn cực đẹp này.

Nhờ form dáng và màu sắc đơn giản nên áo parka dáng ngắn không hề kén đồ mặc. Những mẫu áo khoác parka ngắn dành cho nam thích hợp với mọi chiều cao của phái mạnh. Không giống như áo parka dáng dài luôn cần người mặc phải cao, áo khoác parka ngắn dễ dàng mặc hơn nhiều. 

Áo khoác parka dáng ngắn

Áo khoác nam parka dáng ngắn

Áo khoác nam parka xuất khẩu

Áo khoác đẹp cho nam tại Hà Nội

Những mẫu áo khoác đẹp và thời trang cho nam giới

Trên đây là top 5 mẫu áo khoác nam đẹp mà shop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với chia sẻ của shop các bạn sẽ dễ dàng có thể mua sắm những chiếc áo khoác chất lượng mà không cần đến tận cửa hàng để mua sắm. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu áo khoác VNXK trong link này nhé: 

https://www.ebon.vn/ao-khoac-nam/301

Bài viết khác

 

Quần short đi biển họa tiết: Nét chấm phá thời trang cho mùa hè sôi động

Friday, 29-03-2024

Hè về là lúc những chuyến du lịch biển sôi động bắt đầu. Bên cạnh những bộ cánh rực rỡ, quần short đi biển họa tiết luôn là item được nam giới ưa chuộng bởi sự tiện dụng, thoải mái và phong cách thời trang độc đáo.... Đọc tiếp
 

Mách Bạn Cách Chọn Quần Short Ngắn Nam Đi Biển Phong Cách Hot Nhất Hè 2024

Monday, 11-03-2024

Hè đến rồi, còn gì tuyệt vời hơn những ngày rong ruổi trên bờ biển đầy nắng gió? Bên cạnh những bộ đồ bơi đầy màu sắc, quần short ngắn nam chính là item không thể thiếu trong hành trang đi biển của các chàng trai. Cùng k...... Đọc tiếp
 

Những mẫu quần bơi dáng lửng cho nam tốt nhất cho mùa hè 2024

Thursday, 07-03-2024

Mùa hè sôi động đang đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tại hồ bơi hay trên bãi biển. Để có một mùa hè trọn vẹn, việc lựa chọn một chiếc quần bơi phù hợp là vô cùng quan trọng. D...... Đọc tiếp