20 quần short đi biển tốt nhất dành cho nam 2021

Wednesday, 31-03-2021

20 QUẦN SHORT ĐI BIỂN NAM TỐT NHẤT 2021

 
Khi các hạn chế đối với các hoạt động ngoài trời tiếp tục giảm bớt và chúng ta quay trở lại cuộc sống bình thường mới, chúng ta bắt đầu nhận ra rằng những niềm vui trong mùa hè đã được cắt giảm đến mức nào. Các kế hoạch cho chuyến du lịch biển của chúng ta đã bị hoãn lại hoặc bị hủy bỏ khi dịch bệnh (covid-19) đến, khiến chúng ta phải chờ đợi quá lâu. May mắn thay, tại Việt Nam, tình hình dịch bệnh đã kiểm soát rất tốt, và đã đến lúc chúng ta tận hưởng cái nắng nóng chói chang của mùa hè và ngâm mình trong làn nước mát lạnh.

Đối với những chàng trai có gu ăn mặc, điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ phải đưa các mẫu quần đi biển thời trang hơn, hợp xu hướng hơn. Đương nhiên, điều đó đồng nghĩa là chúng tôi sẽ tìm kiếm những sản phẩm đa dạng, phong cách nhất có thể.

Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp một số mẫu quần short bơi mới nhất, tốt nhất hè 2021, giúp bạn trang bị cho chuyến du lịch biển sắp tới. Vì vậy, hãy thoa kem chống nắng, mặc một màu yêu thích và chuẩn bị đồ để lên đường. Đã đến lúc chúng ta mặc vào những chiếc quần short bơi tốt nhất cho mùa hè.
 

QUẦN SHORT BƠI NAM QD281

 
Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm với giá cả phải chăng, giúp bạn dạo chơi trên bãi biển hoặc xuống nước mà không phải lo lắng quá nhiều? Quần short đi biển QD281 mang đến sự trẻ trung, năng động và là một món đồ thiết yếu dành cho mùa hè. Được làm từ chất liệu vải mềm, nhanh khô, quần short QD281 giúp bạn thể hiện phong cách thời trang của mình, cũng như sự tiện lợi khi sử dụng. Để tạo sự thoải mái hơn, thương hiệu đã sử dụng dây rút đàn hồi, giúp giữ quần short của bạn an toàn, đúng vị trí suốt cả ngày.
 
Quần short đi biển thời trang cho nam
 
Quần đi biển nam
 

QUẦN ĐI BIỂN NAM CHÍNH HÃNG QD282


Quần short bơi nam QD282 là một ví dụ mang tính biểu tượng thời trang đi biển của nam. Thiết kế này không chỉ khiến phái mạnh trở nên hấp dẫn hơn, thoải mái hơn, mà chúng còn được chế tạo theo tiêu chuẩn ngày càng cao, và làm trên chất liệu polyester giúp tăng độ bền, độ tin cậy và khả năng làm khô nhanh chóng.
 
 
Quần đi biển đẹp cho nam
 
Quần đi biển đẹp cho nam
 

QUẦN SHORT BƠI THỜI TRANG CHO NAM QD283

 
Quần short bơi nam QD283 của American Eagle là sản phẩm thời trang dành cho các bạn trẻ yêu thích phong cách và màu sắc nam tính. Giống như hầu hết các mẫu quần short trong danh sách của chúng tôi, chúng có thiết kế đẹp mắt, chắc chắn sẽ khiến bạn nhận được một số lời khen ngợi và thu hút những ánh nhìn xung quanh.
 
 
Quần short bơi thời trang cho nam
 
Quan short boi nam
 
 

QUẦN SHORT MÀU CAM NỔI BẬT - QD284

 
Khi chúng ta nghĩ đến mẫu quần bơi đi biển QD284, điều cuối cùng xuất hiện trong tâm trí ta là một mẫu quần short bơi mùa hè với sắc màu sành điệu. Đó là lý do tại sao chiếc quần short QD284 của American Eagle được đón nhận nhiều đến thế. Nhờ khả năng đa nhiệm, túi sau có khóa an toàn và lớp lót lưới, bạn sẽ có thể mặc chúng cả ngày ở bãi biển cũng như dạo phố, giúp bạn chuyển đổi liên tục từ bãi biển xuống dưới nước một cách dễ dàng.

 
Quần short đi biển đẹp cho nam
 
Quần đi biển đẹp cho nam
 

QUẦN SHORT ĐI BIỂN MÀU XANH DƯƠNG - QD285

 
 
Năm này qua năm khác, những mẫu quần short bơi màu xanh dương có chỗ đứng vững chắc đối với phái mạnh. Quần short nam QD285 với đặc tính nhanh khô, cùng kiểu dáng chấm gối, là lựa chọn phù hợp với anh chàng cao lớn. Đây là mẫu quần đi biển chất lượng cao với độ hoàn thiện tuyệt vời, kiểu dáng trang nhã. Nó trở thành sản phẩm hấp dẫn cho những người yêu thích thời trang đi biển. 
 
Vải nhanh khô
Lưng thun co giãn, giữ cho mọi thứ thoải mái và an toàn
Túi nắp sau có khóa dán & lỗ thoát nước
Có quần lưới bên trong.
 
 
 
Quần short đi biển màu xanh dương
 
Quần đi biển màu xanh dương
 
 

QUẦN SHORT ĐI BIỂN NAM CHÍNH HÃNG QD286


Quần đi biển nam QD286 được thiết kế để khô nhanh, giúp bạn luôn thoải mái và vừa vặn. Đây là mẫu quần được phối màu ấn tượng, đặc sắc. Thích hợp cho những chuyên du lịch cùng bạn bè, người thân,... Là một chàng trai năng động, bạn không thể thiếu những mẫu quần short đi biển thời trang và hợp xu hướng mới nhất. 

Chất liệu vải bền, mau khô
Có dây rút
Thiết kế nhuộm màu sắc theo phong cách nhiệt đới
Có túi 2 bên hông và túi sau có nắp

Quần short đi biển nam chính hãng
 
Quan di bien nam chinh hang
 
 

QUẦN ĐI BIỂN NAM VỚI HỌA TIẾT ẤN TƯỢNG - QD287


Những chuyến du lịch biển với phái mạnh chắc hẳn sẽ không bao giờ thiếu được một vài chiếc quần short thời trang, phù hợp với mình? Mẫu quần nam dành cho đi biển QD287 là một trong số những sản phẩm cao cấp tại shop muốn giới thiệu đến bạn. Sản phẩm 100% chính hãng, cùng chất liệu vải nhanh khô. Sự đa năng của QD287 được thể hiện khi bạn vừa có thể dùng để bơi lội, vừa có thể mặc đi dạo chơi, pool party,...

Chất liệu vải bền, mau khô
Có dây rút
Thiết kế nhuộm màu sắc theo phong cách nhiệt đới
Có túi 2 bên hông và túi sau có nắp

Quần đi biển nam họa tiết đẹp
 
Quan di bien nam hoa van dep mat
 
 

QUẦN ĐI BIỂN NAM HỌA TIẾT HOA LÁ - QD288


AE nằm trong số rất nhiều thương hiệu mà bạn hướng đến khi tâm trí bạn hướng về bãi biển hoặc hồ bơi, đặc biệt nếu bạn có xu hướng lướt sóng khi đi du lịch biển. Chính vì vậy, mẫu quần short đi biển QD288 chắc chắn là lựa chọn tốt nhất, hoàn chỉnh nhất với một thiết kế tươi sáng để thể hiện kỹ năng lướt sóng của bạn. 

Quần short nam đi biển QD288 mang phong cách cổ điển trong cách thực hiện và hiện đại trong thiết kế. Chất liệu vải nhanh khô giúp chúng đặc biệt có thể mặc cả ngày và chúng tôi đánh giá cao sự kết hợp của các tùy chọn màu sắc trung tính, linh hoạt - đảm bảo bạn sẽ nổi bật theo mọi cách phù hợp trên bãi biển vào mùa hè này.

Quấn short đi biển nam hoa lá cành
 
Quan short boi nam di bien dep
 
 

SHORT ĐI BIỂN NAM CAO CẤP - QD289

 
Nếu bạn chủ yếu tìm kiếm một chiếc quần short bơi mềm mại và thoải mái, thì bạn không thể bỏ qua khi chọn mẫu short đi biển cao cấp QD289. Hơn nữa, về chất liệu của mẫu quần short đi biển này là chúng được làm từ 100% polyester đảm bảo bạn sẽ có thể sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài.

Hơn nữa, quần short bơi QD289 có ưu điểm dễ thoát nước, để có thể nhanh chóng trở nên nhẹ khi bạn lên khỏi mặt nước. Chúng cũng được thiết kế bằng vật liệu khô nhanh mang lại sự tiện lợi hơn. Chiếc quần này cũng đi kèm với một dây rút để chúng có thể vừa khít quanh eo của bạn và mang lại trải nghiệm thoải mái khi bơi lội hoặc lướt sóng.
 
Short đi biển nam cao cấp
 
Quan short di bien cao cap cho nam gioi
 
 
 

QUẦN SHORT ĐI BIỂN RIP CURL - QD297


Rip Curl hiện là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới khi nói đến các sản phẩm về đồ đi biển, bơi lội,.. Vì vậy, khi bạn nhìn thấy thương hiệu Rip Curl trên một sản phẩm, bạn nên biết rằng đây là một sản phẩm chất lượng cao. Và điều này hoàn toàn hợp lệ đối với đi biển QD297.

Chúng cực kỳ bền, cũng như thoải mái để làm cho trải nghiệm bơi lội/đi biển của bạn thú vị hơn. Hơn nữa, quần short này được làm từ 100% polyester, đảm bảo nó sẽ bền hơn so với các loại quần thông thường.
 
Quần short đi biển nam Rip Curl
 
Quần đi biển nam Rip Curl
 
 
 

Quần short đi biển nam màu vàng nhạt, chính hãng - QD298


Quần short đi biển nam màu vàng nhạt, chính hãng QD298 - Rip Curl Daily 16” Volley Boardshorts Men Mustard

Trong mùa du lịch biển năm nay, Rip Curl mang tới cho bạn những lựa chọn tuyệt vời bởi những mẫu quần short nam chất lượng, với đặc tính nhanh khô, thoải mái. Quần đi biển nam Rip Curl QD298 với màu sắc trẻ trung, ấn tượng. Bên trong có quần lưới, giúp hạn chế cát bám dính.

Chất liệu: 92% Polyester 8% Elastane

Quần short đi biển nam màu vàng nhạt, cực đẹp
 
Quần đi biển nam màu vàng nhạt
 
 
 

Bài viết khác

 

Quần short đi biển họa tiết: Nét chấm phá thời trang cho mùa hè sôi động

Friday, 29-03-2024

Hè về là lúc những chuyến du lịch biển sôi động bắt đầu. Bên cạnh những bộ cánh rực rỡ, quần short đi biển họa tiết luôn là item được nam giới ưa chuộng bởi sự tiện dụng, thoải mái và phong cách thời trang độc đáo.... Đọc tiếp
 

Mách Bạn Cách Chọn Quần Short Ngắn Nam Đi Biển Phong Cách Hot Nhất Hè 2024

Monday, 11-03-2024

Hè đến rồi, còn gì tuyệt vời hơn những ngày rong ruổi trên bờ biển đầy nắng gió? Bên cạnh những bộ đồ bơi đầy màu sắc, quần short ngắn nam chính là item không thể thiếu trong hành trang đi biển của các chàng trai. Cùng k...... Đọc tiếp
 

Những mẫu quần bơi dáng lửng cho nam tốt nhất cho mùa hè 2024

Thursday, 07-03-2024

Mùa hè sôi động đang đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tại hồ bơi hay trên bãi biển. Để có một mùa hè trọn vẹn, việc lựa chọn một chiếc quần bơi phù hợp là vô cùng quan trọng. D...... Đọc tiếp